8 Biện pháp quan trọng đảm bảo an ninh doanh nghiệp

Leave a Comment
An ninh doanh nghiệp là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu. Là chủ doanh nghiệp, bạn cần phải nằm quyền kiểm soát toàn công ty. Vậy làm thế nào để có thể hạn chế mất mát, hư tổn tài sản. Sau đây là những lời khuyên hàng đầu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bảo vệ an toàn tài sản của mình.


1. Đảm bảo ánh sáng những khu vực quan trọng

 Các khu vực kẻ trộm dễ đột nhập thường là lối ra vào, lối thoát hiểm, nhà kho, bến cảng,…Do đó hãy chắc chắn rằng những khu vực này cần có đủ ánh sáng. Các khu vực sáng đèn có thể hạn chế bớt kẻ lạ đột nhập hay những nhân viên không trung thực.

2. Cài đặt một hệ thống camera giám sát chất lượng cao

Một hệ thống camera giám sát chất lượng cao đóng vai trò rất quan trọng giúp doanh nghiệp có thể bảo vệ tài sản khỏi kẻ gian hay nhân viên không trung thực. Một hệ thống camera giám sát  được trang bị đầy đủ máy quay độ phân giải cao, đầu thu với ổ đĩa cứng, chuông báo động và có thể xem từ xa, cho phép bạn thuận tiện và dễ dàng quan sát bao quát toàn công ty.

Ngoài ra, một hệ thống giám sát chất lượng cao cho phép bạn ghi lại các hoạt động và sản xuất một cách sắc nét và chi tiết. Giúp bạn có thể sử dụng làm bằng chứng nếu một hành vi trộm cắp hoặc sự cố không mong muốn đã xảy ra.

3.  Lắp đặt Camera phù hợp cho từng khu vực


Nếu có điều kiện, doanh nghiệp nên trang bị camera tại từng khu vực để đảm bảo việc theo dõi sát sao.

Bên trong toà nhà

Nên sử dụng Camera có công nghệ WDR, vì bạn sẽ có khả năng dễ dàng quan sát rõ nét không gian hành lang, văn phòng và cửa ra vào.

 Công nghệ WDR trong Cemra sẽ giúp hình ảnh được nhìn rõ nét hơn

Hành lang toà nhà

Để giám sát xung quanh toà nhà có hiệu quả, bạn cần một camera an ninh có thể chịu được một loạt các yếu tố, điều kiện thời tiết, độ bền tốt đảm bảo quan sát 24/4

Bãi giữ xe

Do phạm vi rộng của bãi giữ xe, những loại camera có thể quan sát tổng quát, rõ nét khi để ở trên cao nên được bạn ưu tiên. Camera Spee dome sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

4. Lắp đặt Camera nguỵ trang

Camera nguỵ trang là một giải pháp mạnh mẽ chống lại hành vi trộm mang tính chất tinh vi. Với Camera gián điệp là sẽ khó có thể phát hiện và có thể là vũ khí bí mật của bạn khi nói đến việc giảm hành vi trộm cắp.

5. Đảm bảo đường mạng hoạt động ổn định và bảo mật


Nếu bạn sử dụng mạng Wi-Fi, chắc chắn rằng nó là an toàn. Hãy chắc chắn để cho phép mã hóa trên router không dây và các điểm truy cập, bởi vì các thiết bị này không được bảo đảm theo mặc định. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo mạng lưới thiết bị phần cứng của bạn là ẩn và bảo đảm từ khách truy cập tại cơ sở của bạn.

6. Hạn chế truy cập để chia sẻ thư mục


Hãy chắc chắn rằng bạn đã thiết lập quyền truy cập vào tập tin và chia sẻ các thư mục được chia sẻ trên mạng của bạn để ngăn chặn truy cập không mong muốn của nhân viên hoặc khách hàng. Bằng cách đó các dữ liệu tập tin thông tin của bạn vẫn an toàn, và bạn có thể cấp quyền truy cập cho các cá nhân được duyệt.

7. Chia nhỏ các tài liệu của bạn


Bảo vệ tài liệu, dữ liệu và thông tin kinh doanh của công ty khỏi bàn tay của những tên trộm. Nên có một máy hủy tài liệu hoặc thuê một công ty xử lý tài liệu huỷ bỏ một cách an toàn các tài liệu của công ty.

8. Kiểm tra thường xuyên hệ thống báo động và Thiết bị giám sát


Đó là một ý tưởng tốt để thường xuyên kiểm tra hệ thống báo động của bạn và thiết bị theo dõi của bạn một cách thường xuyên để đảm bảo nó hoạt động tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng tất cả các dây cáp kết nối an toàn và không có dấu hiệu hư hại. Bạn nên kiểm tra UPS (bộ lưu điện), nguồn cung cấp điện và UPS khác để xác nhận rằng tất cả các thiết bị của bạn hoạt động bình thường và an toàn.

-----------------
CAMERA SIÊU RẺ
Hotline: 0936023787
Hotmail: camerasieure.cn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét