Lắp đặt camera an ninh cho biệt thự

1 comment
Đối với các biệt thự lớn hay những căn nhà cao tầng sẽ trở thành đối tượng dòm ngó của nhiều kẻ trộm. Ngày nay, hình thức trộm cắp ngày một tinh vi hơn. Nếu bạn không có biện pháp giám sát chặt chẽ ngôi nhà của bạn thì nguy cơ trộm cắp khá là cao.

Không chỉ tinh vi mà kẻ trộm hiện nay còn lộng hành bất chấp cả pháp luật, không biết sợ là gì. Có những khu xóm, 1 nhà bị mất cắp thì sau đó toàn bộ 24 căn hộ trong xóm cũng đều bị mất cắp.


Hiện nay nhiều gia đình đã chọn biện pháp lap dat camera an ninh. Tuy nhiên trước khi quyết định lắp đặt bạn cũng cần lưu ý một số điểm quan trọng. Nhằm tránh tình trạng lắp đặt rồi nhưng không có tác dụng tăng cường an ninh cho ngôi nhà.

Đầu tiên bạn cần quan sát khu vực ngoài xung quanh tòa nhà. Xem xét kỹ càng khu vực nào dễ bị xâm nhập và bố trí camera cho thích hợp.


Lắp đặt khu vực xung quanh ngôi nhà


Lưu ý, nên lap dat camera an ninh ở vị trí cao, để tránh tình trạng phá hủy của người lạ.

Khu vực cồng của tòa nhà, bạn cũng nên bố trí một thiết bị. Để có thể quan sát xem ai là người gọi cửa. Đối với các loại camera giám sát được bố trí ngoài trời bạn cũng cần lưu ý với người thi công là nên để chế độ báo động khi điện bị ngắt. Chuông báo động kêu lên và tin nhắn lập tức được gửi tới điện thoại. Biện pháp này giúp hạn chế bị kẻ gian tháo mất camera quan sat.


Nếu như ngôi nhà bạn không có cổng, thì bạn nên bố trí ngay một camera an ninh trước cửa. Điều này cũng giúp bạn quan sát ai đang ở ngoài. Luôn giữ ở thế chủ động vẫn tốt hơn là bị động.


Bên trong tòa nhà, bạn nên bố trí tại các cầu thang, các vị trí có thể quan sát tổng quát toàn phòng, cửa sổ, cửa ra vào.



Nếu ở nhà, bạn nên trang bị thêm một màn hình lớn để có thể quan sát hình ảnh qua camera quan sát. Hoặc nếu bạn đi xa thì nên dùng thêm thiết bị di động, laptop để quan sát.


Nếu bạn còn thắc mắc về kỹ thuật trong quá trình lắp đặt, bạn có thể liên hệ bộ phận kỹ thuật của Hoàn Mỹ để hỗ trợ.

-------------------
CAMERA SIÊU RẺ 
Website: camerasieure.vn
Hotline: 0936023787
Hotmail: camerasieure@hotmail.com

1 nhận xét:

  1. Xem giá camera quan sát để lên kế hoạch triển khai cho việc lắp đặt hệ thống camera quan sát của bạn nha! Việc lắp đặt camera quan sát ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nó giúp bạn kiểm soát mọi thứ khi bạn vắng mặt. Hệ thống camera quan sát hiện tại cũng không quá đắt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    Trả lờiXóa