Giới thiệu tổng quát về dòng Camera Speed Dome

Leave a Comment
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera quan sat khác nhau với nhiều tính năng và gía thành khác nhau để lựa chọn được một camera phù hợp địa hình và nhu cầu mà bạn mong muốn đó là điều mà bạn cần  phải suy nghĩ để có thế tìm ra một lựa chọn phù hợp.

Trong bài viết này tôi xin giới thiệu tổng quát về dòng Camera Speed Dome. Giúp bạn có thể ra quyết định chính xác khi lap dat camera.


1.      Nên lắp đặt Camera Speed Dome ở đâu?

Vị trí lap dat camera quan sat của bạn có phạm vi rộng, muốn quát sát tổng quát và chi tiết thì Camera Speed Dome là lựa chọ hàng đầu cho bạn đó.

Ví dụ như: Bãi xe , kho , xưởng , sân , bãi, trường học….

Speed Dome có khả năng quan sát bằng 10 camera thông thường, quan sát được một cách chi tiết, tầm hồng ngoại 100-150m.

2.       Những tính năng vượt trội mà Speed Dome sở hữu.

Với tính năng là quan sát rộng nên khả năng tự động quay là ưu thế vượt trội của Camera Speed Dome so với các dòng camera khác.

Ngoài ra Camera Speed Dome còn có chức năng cài điểm , cài vị trí mình cần quan sát và gọi điểm. Tuỳ loại Camera mà có thể cài đặt được số lượng vị trí quan sát khác nhau, có Camera có thể lên tới 256 điểm.

Đây là loại cao cấp nhất trong trong các sản phẩm camera. Các camera loại này tích hợp tất cả các yếu tố kỹ thuật vượt trội như : khả năng xoay bốn chiều, zoom hình nhiều cấp độ(Pan/ Tilt/ Zoom) lập trình tự hành, tự động bám sát đối tượng nghi vấn (trong tầm quan sát được của camera ~150m rộng lớn yêu cầu khả năng bao quát toàn diện.

3.      Một số loại camera Speed-Dome

Camera Speed-Dome, xoay 4 chiều. Phóng lớn hình ảnh gấp 352 lần. Hoạt động ngày đêm, nhận rõ đối tượng trong đêm tối, sử dụng trong nhà. Camera Speed-Dome, có thêm giá treo chuyên dụng, gắn ngoài trời, xoay 4 chiều. Phóng lớn hình ảnh gấp 352 lần. Hoạt động ngày đêm, nhận rõ đối tượng trong đêm tối.

Trên đây là một số điểm bạn cần lưu ý trước khi lắp đặt camera speedom. Chúc bạn thành công.


-------------

CAMERA SIÊU RẺ
Website: camerasieure.vn
Hotline: 0936023787
Hotmail: camerasieure@hotmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét